062-310-6964     sale@getmycrm.com    

บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

367 รายการ
Customer Loyalty หรือความภักดีของลูกค้า คือความเต็มใจของลูกค้าที่จะซื้อสินค้าหรือบริการจากบริษัทหรือแบรนด์เดียวซ้ำ ๆ อย่างต่อเนื่อง แทนที่จะไปซื้อสินค้าหรือบริการจากคู่แข่ง ความภักดีของลูกค้ามักถูกวัดจากความถี่ในการซื้อซ้ำ ความพึงพอใจของลูกค้าต่อผลิตภัณฑ์หรือบริการ และความเต็มใจในการแนะนำแบรนด์ให้กับคนอื่น ๆ
6 ผู้เข้าชม
 ในยุคดิจิทัลที่เทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลมีบทบาทสำคัญในทุกด้านของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเรียนรู้ หรือการดำเนินชีวิตประจำวัน การมีทักษะที่เหมาะสมจะช่วยให้เราปรับตัวและประสบความสำเร็จในด้านต่าง ๆ
16 ผู้เข้าชม

ฮาร์ดแวร์ (Hardware) คือ ส่วนประกอบของคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ที่สามารถสัมผัสและมองเห็นได้ ทำหน้าที่รับข้อมูล ประมวลผลข้อมูล จัดเก็บข้อมูล และแสดงผลข้อมูลโดยเป็นตัวกลางที่ทำให้ซอฟต์แวร์ทำงานได้ ฮาร์ดแวร์สามารถแบ่งออกเป็นหลายประเภทตามหน้าที่การทำงาน

23 ผู้เข้าชม
การบริหารจัดการเวลาเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณทำงานได้ดีมากขึ้น เพราะการจัดลำดับความสำคัญและการจัดสรรเวลาให้เหมาะสมกับแต่ละงานจะช่วยให้คุณสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดความเครียด และทำให้คุณมี Work-Life Balance ที่ดีขึ้น
40 ผู้เข้าชม
Chatbot เป็นตัวช่วยที่ดีในการเพิ่มยอดขายของธุรกิจ สามารถลดภาระของพนักงานและให้บริการลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง
53 ผู้เข้าชม
การใช้โปรแกรมบริหารงานขายที่มีฟีเจอร์บันทึกกิจกรรมจะช่วยให้กระบวนการติดตามลูกค้าง่ายขึ้น
67 ผู้เข้าชม
33095 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์