สร้างประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้าด้วยระบบ CRM ออนไลน์ - myCRM

สร้างประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้าด้วยระบบ CRM ออนไลน์ - myCRM

ติดตาม Leads เพื่อเพิ่มโอกาสการขาย

จัดการ leads หรือที่ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ง่ายๆ โดยเริ่มต้นจากการกรอกข้อมูลเข้าระบบ มอบหมายคนในทีมให้ติดต่อผู้ที่สนใจ    รู้ทุกสถานะของผู้สนใจ พร้อมระบบแจ้งเตือนให้เซลล์ติดตามงานต่อมั่นใจได้ว่าทีมขายของคุณจะดูแล Leads  ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จัดการข้อมูลลูกค้าง่ายต่อการวิเคราะห์

เก็บประวัติลูกค้าคนสำคัญพร้อมแบ่งข้อมูลลูกค้าตามความต้องการใช้งาน มั่นใจในข้อมูลที่อัปเดตเป็นปัจจุบันเสมอเรียกดูข้อมูลได้จากทุกที่ ดียิ่งกว่าด้วยฟีเจอร์การโชว์ข้อมูลลูกค้าทั้งแบบรายชื่อและแบบแผนที่ มองเห็นทุกโอกาสลูกค้าที่อยู่รอบๆ การเข้าพบ

วางแผนเข้าพบลูกค้าอย่างมืออาชีพ

myCRM จะช่วยให้ทีมของคุณวางแผนพบลูกค้าได้อย่างเป็นระบบผู้บริหารก็รู้แผนงานของทีมในแต่ละวัน และเมื่อมีการวางแผนเรียบร้อยแล้ว เมื่อถึงเวลาเข้าพบเซลล์ก็สามารถเช็คอินที่หน้างานและรายงานความคืบหน้าได้ทันที คุณจึงมั่นใจได้ว่าทีมขายของคุณจะกลับมาพร้อมกับผลลัพธ์ทุกครั้ง

ปิดดีลการขายด้วยDeal stage & pipeline

เห็นทุกภาพรวมรายละเอียดดีลที่เกิดขึ้น มูลค่าเท่าไร แยกตามรายพนักงานขาย พร้อมแบ่งสเตจในการดำเนินงานได้อย่างละเอียดถึง 10 สเตจตามงานที่เกิดขึ้นจริง จัดลำดับความสำคัญได้อย่างง่ายดาย วิเคราะห์และคาดเดายอดขายได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น

ดูแลทุกปัญหาลูกค้าอย่างทั่วถึง

เมื่อลูกค้ามีข้อเสนอแนะ มีปัญหาในการใช้งานบริการหรือผลิตภัณฑ์ ก็สามารถเปิดเคสแจ้งผ่านระบบได้ทันทีพร้อมเพิ่มผู้ที่เกี่ยวข้อง ประสานงานแก้ไขปัญหาพร้อมส่งแจ้งเตือนกลับมาที่พนักงานขาย หมดปัญหาเคสลูกค้าตกหล่น ไม่รู้สถานะของปัญหา


4 เหตุผลที่ทำให้ myCRM น่าใช้งานที่สุด

1. สนับสนุนทีมขาย
จะดีแค่ไหนถ้ามีผู้ช่วยอันยอดเยี่ยมให้กับพนักงานขายคุณ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการวางแผนติดตามงานการเข้าพบลูกค้า เช็คอินสถานที่และเช็คสถานะการขายต่างๆ

2. ลดเวลากับงานเอกสาร
พนักงานขายมักเสียเวลากับงานเอกสารถึง 35% วีนิโอจะช่วยให้คุณสัมผัสการทำงานแบบ paperless ไม่ว่าจะเป็นการเบิกค่าใช้จ่าย รวมไปถึงการเขียนรายงาน

3. ออกแบบเพื่อมือถือ
ใช้งานง่ายและทันสมัยด้วยระบบที่ออกแบบมาเพื่อมือถือโดยเฉพาะ ระบบจึงทันสมัยใช้งานง่ายเข้าถึงข้อมูลที่อยู่บนคลาวด์ได้ทุกที่ทุกเวลา ข้อมูลไม่สูญหาย รองรับการใช้งานทั้งบน PC, Androidและ IOS

4. ตัดสินใจง่ายด้วยข้อมูลที่ครบถ้วน
เพราะเรารู้ว่าข้อมูลสำคัญกับผู้บริหารมากเพียงใด ติดตามการทำงานของพนักงานขายและข้อมูลลูกค้าในรูปแบบรายงานที่เข้าใจง่าย พร้อมทั้งมองเห็นภาพรวมของยอดขายเพียงปลายนิ้ว

 

 399
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์