Feature CRM อะไรที่เหมาะกับธุรกิจของคุณบ้าง ?

Feature CRM อะไรที่เหมาะกับธุรกิจของคุณบ้าง ?

โปรแกรม myCRM ออนไลน์ โซลูชั่นสำหรับธุรกิจ ครอบคลุมทุกงานการการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า จะช่วยอะไรเราได้บ้าง แน่นอนว่าประโยชน์อย่างแรกเลยคือการจัดการ CRM หรือก็คือจัดการบริหารพนักงานขายนั่นเอง และประโยชน์อีกส่วนหนึ่งก็คือในเรื่องของการดูแลลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด จากการจัดการปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นหน้างาน แต่ทีนี้เราก็มักจะได้รับคำถามหลายๆ แบบว่าถ้าธุรกิจฉันเป็นแบบนี้จะเหมาะกับการใช้ Feture ตัวไหน เรามาดูกันเลยว่ามี Feture ที่เหมาะกับธุรกิจของคุณกันเลย

1. Dashboard

สามารถดูสรุปข้อมูลในรูปแบบแผนภูมิ, กราฟ เพื่อช่วยให้การวิเคราะห์ข้อมูลขององค์กรเป็นเรื่องง่ายขึ้น สามารถมองเห็นสถานการณ์ขององค์กรได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาในการวิเคราะห์ตัวเลขเอง

2. Approve Center

คุณสามารถตรวจสอบเอกสารใบเสนอราคา แล้วพิจารณาอนุมัติออนไลน์ได้เลย พร้อมระบุเหตุผลในการอนุมัติหรือไม่อนุมัติได้ ระบบจะแจ้งผลผ่านอีเมล์ให้ผู้ขออนุมัติทราบผลทันที

3. Report


สามารถดูรายงานบนมือถือได้ทันที โดยไม่ต้องเปิดคอมพิวเตอร์์ให้เสียเวลา ผู้บริหารก็สามารถดูรายงานสรุปบนมือถือได้ทันที รูปแบบรายงานมีทั้งกราฟและตาราง เช่น รายงานยอดขาย รายงานสินค้าขายดี รายงานกิจกรรมพนักงาน เป็นต้น ช่วยลดเวลาในการทำงานของผู้บริหารให้น้อยลง

3. Opportunity

วิเคราะห์กระบวนการขายเพื่อปิดการขายได้ตรงจุด วิเคราะห์โอกาสทางการขายที่เกิดขึ้น ว่าสามารถปิดการขายสำเร็จ หรือปิดการขายล้มเหลวที่ขั้นตอนไหน พร้อมระบุเหตุผลของการปิดการขายด้วยว่าเพราะอะไร ? เพื่อใช้ในการพัฒนาและปรับปรุงกระบวนการขายในอนาคต

 

 640
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์