เป็นวัคซีนของธุรกิจ บริหารงานขายในช่วง WFH ด้วยระบบ CRM

เป็นวัคซีนของธุรกิจ บริหารงานขายในช่วง WFH ด้วยระบบ CRM

หากว่าธุรกิจของคุณกำลังมีปัญหา… 

  • ระบบในบริษัทไม่พร้อมให้เจ้าหน้าที่ทำงานที่บ้าน
  • คอมพิวเตอร์ของเจ้าหน้าที่ไม่มีซอฟต์แวร์ ทำได้แค่สลับวันทำงานที่บริษัท
  • ติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่ไม่ได้
  • เก็บข้อมูลการติดต่อกับลูกค้าไม่ได้
  • จัดการคำร้องของลูกค้าได้ไม่เป็นระบบ
  • เจ้าหน้าที่ทำงานร่วมกันลำบาก

 

วิกฤตการณ์ Covid-19 ในประเทศไทยเช่นนี้ ธุรกิจต่างต้อง Work from Home ธุรกิจต่างพยายามหาทางปรับตัวสู้สถานการณ์ให้ได้มากที่สุด เพื่อรักษามาตรการต่าง ๆ มีบางธุรกิจที่ได้รับประโยชน์จากวิกฤตินี้ แต่บางธุรกิจได้รับผลกระทบอย่างหนัก มาสร้างภูมิคุ้มกันให้กับธุรกิจ ทำให้ธุรกิจเดินต่อไปได้ ด้วยระบบ myCRM 

 

ให้ระบบ CRM (Customer Relationship Management) เป็นวัคซีน (Vaccine) ของการบริหารงานขายให้กับธุรกิจ

เครื่องมือที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณจัดการงานขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ บริหารงานขาย จัดการข้อมูลลูกค้า สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านระบบออนไลน์ แม้ว่าจะอยู่ที่บ้านก็ยังทำงาน และรักษาลูกค้าได้

  1. ช่วยให้พนักงานขาย สามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา

ไม่ว่าจะทำงานผ่าน Desktop Mobile หรือ Tablet พนักงานขายสามารถใช้โปรแกรม myCRM ได้ทุกที่โดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม เพียงเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตก็สามารถทำธุรกิจได้ทันที ไม่ว่าคุณจะทำการขายทั้งในออฟฟิต หน้าร้าน ห้องประชุมลูกค้า หรือที่ร้านกาแฟก็ตาม คุณสามารถใช้งาน myCRM เพื่อนำเสนอสินค้า ออกใบเสนอราคา และพิมพ์เอกสารสำคัญต่างๆ ได้ทุกที่ทุกเวลาที่มีอินเตอร์เน็ต โดยคุณไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมหรืออัปเดตโปรแกรมให้ยุ่งยาก เพราะเราเป็นระบบออนไลน์ 24 ชั่วโมง

  1. ช่วยให้พนักงานสร้างประสิทธิภาพการขาย

สามารถกำหนดกระบวนการงานขายด้วย เมนู โอกาสทางการขาย ช่วยวิเคราะห์โอกาสทางการขาย รวมไปถึงการวางแผนติดตามงาน ทำให้ตัดสินใจเพื่อให้การขายคืบหน้าได้มากขึ้น เช่น การขอเข้าเยี่ยมลูกค้าร่วมกับทีมขายในดีลสำคัญ ก็สามารถบันทึกการนัดหมายเอาไว้ได้ การช่วยลูกน้องติดตามงานสำหรับดีลที่ไม่มีความเคลื่อนไหว การฝึกให้พนักงานรู้จักวางแผนว่าจะทำอย่างไรต่อไป เพื่อนำไปสู่การสร้างยอดขายได้

  1. สร้างความสัมพันธ์ลูกค้าช่วยสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าไปสู่ยอดขาย

บริหารจัดการข้อมูลลูกค้าอย่างเป็นระบบ ข้อมูลการติดต่อมีความต่อเนื่องและเป็นปัจจุบันอยู่เสมอ ทำให้คุณเข้าถึงและเข้าใจความต้องการของลูกค้า นำไปสู่การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าและสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นได้

  1. สามารถทำสรุปรายงานประจำเดือนได้ง่ายขึ้น

รายงานการขายหรือเซลล์รีพอร์ทในยุคนี้คงหนีไม่พ้นการใช้ Excel ซึ่งแต่ละบริษัทจะมีตารางให้กรอกกี่หมวดหมู่ก็แล้วแต่ประเภทของธุรกิจ บางธุรกิจมีรายละเอียดมากจนคุณต้องร้องเหวอ กลายเป็นว่าทำให้เหนื่อยเพิ่มขึ้นไปอีกแถมยังน่าเบื่อ ยิ่งบางที่มีการใส่สูตรกันจนมั่วไปหมด ระบบ CRM เป็นเครื่องมือที่ตอบโจทย์จากการใช้งานง่าย มีเมนูหรือไอเทมเกี่ยวกับการกรอกรายละเอียดสินค้าและบริการที่เป็นหมวดหมู่ มีเครื่องมือรวมรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเลข บันทึกสถานะการขายทุกขั้นตอน ไปจนถึงการเก็บข้อมูลรายชื่อผู้ติดต่อที่ยอดเยี่ยม เป็นต้น ทำให้คุณสามารถดึงข้อมูลออกมาใช้งานและทำให้การติดตามงานนั้นง่ายขึ้น ที่สำคัญคือสามารถดูสถานการณ์ขายได้ง่ายมาก

  1. สามารถใช้ข้อมูลเพื่อดูสถานการณ์ขายได้ทันที

ระบบ CRM ที่ดีจะมีเมนูสรุปความเคลื่อนไหวของการขายตามที่นักขายบันทึกเอาไว้อย่างละเอียดและใช้งานง่าย เช่น ข้อมูลตัวเลขที่ปิดงานได้แล้ว ข้อมูลดีลที่ยังอยู่ในสถานะการติดตามงาน ข้อมูลอัพเดทล่าสุดและที่ผ่านๆ มาของแต่ละดีล เป็นต้น ทำให้คุณเองในฐานะผู้จัดการฝ่ายขายสามารถลงมือแก้ไขปัญหาหรือเพิ่มกิจกรรมทางการขายตามตัวเลขที่ได้ดึงข้อมูลออกมาดู ที่สำคัญคือการทำให้คุณช่วยทีมขายวางแผนล่วงหน้าเมื่อได้ดีลแล้ว เช่น วางแผนสต๊อกสินค้าล่วงหน้า วางแผนเรื่องกำลังการผลิต ติดตั้งระบบหลังจากการขายเพื่อไม่ให้การตกลงรับงานมาแล้วนั้นต้องสะดุด เป็นต้น

 

สรุป 

  • พนักงานขาย สามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะทำงานผ่าน Desktop Mobile หรือ Tablet
  • ออกเอกสารงานขาย ไม่ว่าจะเป็น ใบเสนอราคา ใบสั่งขาย ใบกำกับภาษีได้ทันที
  • ผู้บริหารสามารถติดตามการทำงานของพนักงานขายและวิเคราะห์ผลการขายเพื่อเพิ่มโอกาสทางการขายให้เพิ่มมากขึ้น
  • ทุกคนสามารถทำงานร่วมกันแบบ Real Time บนฐานข้อมูลเดียวกัน
  • เพิ่มความสะดวก และรวดเร็ว ส่งเอกสารได้ตลอด 24 ชั่วโมง
  • ส่งเอกสารผ่านช่องทางออนไลน์ไม่ต้องกังวล เชื้อไวรัส COVID-19 ตกค้างที่เอกสาร
 433
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์