สรุป Feature ใน myCRM ที่เหมาะกับคุณ

สรุป Feature ใน myCRM ที่เหมาะกับคุณ

แน่นอนว่า CRM คือ การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ลูกค้า คำว่า CRM นั้น ย่อมาจาก Customer Relationship Management การบริหารความสัมพันธ์อันดีระหว่างเราและลูกค้าให้เป็นลูกค้าของเราที่ยั่งยืน เป็นวิธีที่จะช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ เพิ่มความสัมพันธ์กับลูกค้าที่มีอยู่และเปิดรับลูกค้าใหม่ได้เร็วยิ่งขึ้น หลาย ๆ ท่าน ยังคงไม่เห็นภาพว่า โปรแกรม myCRM จะช่วยอะไรกับธุรกิจบ้าง จะได้ประโยชน์อะไรจากการใช้งานระบบบ้าง วันนี้ ทางทีมงานจะมาสรุปให้ฟังค่ะ




iSale : สร้างมาตรฐานให้ทีมขาย ช่วยพัฒนากระบวนการทำงานของทีมขาย ให้ดีมากขึ้น โดยมีการกำหนด Flow การทำงานที่ชัดเจน เช่น การกำหนดกระบวนการ ทางการขาย การกำหนดรูปแบบเอกสารการขายต่าง ๆ ให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน การแบ่งปันข้อมูลลูกค้าร่วมกัน การบันทึกกิจกรรมและการแจ้งเตือนโดยอัตโนมัติ เป็นต้น

ฟีเจอร์เด่น ๆ ในระบบ iSale

  • Lead & Customer management คัดกรองลูกค้าอย่างเป็นระบบ จัดกลุ่ม ระบุแหล่งที่มา พร้อมจัดลำดับความสำคัญของลูกค้าได้ ในการบันทึกข้อมูล Lead ผู้ใช้สามารถใส่รายละเอียดความสนใจสินค้าของ Lead ทั้งข้อมูลสินค้า จำนวน และราคารวม (มูลค่าการซื้อ) เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการ คัดกรองลูกค้า Lead ไปเปิดโอกาสทางการขาย หรือลูกค้า Account อีกทั้งยังเข้าถึงข้อมูลลูกค้าได้ทุกที่ ข้อมูลไม่หายแบบการจดลงกระดาษ หรือเก็บข้อมูลใน Word และ Excel
  • Opportunity management ช่วยให้ไม่พลาดทุกโอกาสทางการขายในการปิดการขาย ผู้ใช้สามารถกำหนดกระบวนการขาย % ความสำเร็จที่จะปิดการขาย และกิจกรรมที่ต้องดำเนินการให้เป็นมาตรฐาน ร่วมกันได้ แต่ละโอกาสทางการขายจะมียอดประมาณการรายได้ที่จะเกิดขึ้นเมื่อ ปิดการขายสำเร็จ ทำให้ผู้ใช้สามารถพยากรณ์ยอดขาย อีกทั้งหากมียอดขายถึงเป้าที่ตั้งไว้ ระบบก็จะแจ้งเตือน Big Deal ให้ผู้เกี่ยวข้องได้รับทราบอีกด้วย
  • Activity management ทำให้พนักงานขายรู้จักการวางแผนงานเข้าพบลูกค้า และผู้บริหารเองก็ยังสามารถเห็นว่าพนักงานมีการเข้าพบจริงไหม มีผลลัพธ์การเข้าพบอย่างไรบ้าง




    iService : สนับสนุนงานบริการหลังการขายของกิจการ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการให้มีกระบวนการการทำงานอย่างชัดเจนและรัดกุม ช่วยให้พนักงานแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว

    ฟีเจอร์เด่น ๆ ในระบบ iService

    • Contract management บันทึกข้อมูลสัญญาในการให้บริการหลังจากการขายสินค้า จะบอกถึงรายละเอียดของลูกค้า วันที่เริ่มต้น สิ้นสุดสัญญาสินค้าที่มีการซื้อขาย และเงื่อนไขในการให้บริการแก่ลูกค้า
    • Customer Service management เก็บข้อมูลการรับบริการของลูกค้า บันทึกข้อมูลการติดต่อของลูกค้า เพื่อเก็บประวัติการติดต่อขอรับบริการ โดยสามารถนำข้อมูลไปใช้ในเชิงวิเคราะห์ได้ เช่น วิเคราะห์ปัญหาที่พบ ความถี่ในการขอรับบริการ
    • Case management ติดตามปัญหาและแนวทางแก้ไข
      บันทึกข้อมูลปัญหาหรือการขอรับบริการต่าง ๆ ของลูกค้า เพื่อให้ทีมงานวางแผนและหาแนวทางแก้ปัญหาให้กับลูกค้า หรืออาจจะส่งต่อให้ทีมงานที่เกี่ยวข้องแก้ปัญหาต่อไป
    • Invoice of Maintenance fee management บันทึกใบแจ้งหนี้ให้กับลูกค้าตามรายละเอียดและเงื่อนไขของสัญญา (Contract) ซึ่งสามารถตรวจสอบสถานะของการชำระค่าบริการ สามารถพิมพ์และส่งอีเมล ใบแจ้งหนี้ค่าบริการให้ผู้เกี่ยวข้อง

    iManager : สนับสนุนการทำงานของผู้บริหาร ไม่ว่าผู้บริหารจะทำงานอยู่ในออฟฟิศหรือนอกสถานที่ เพียงมีสมาร์ทโฟนและอินเตอร์เน็ต ก็สามารถดูรายงานต่างๆได้ พร้อมฟังก์ชันอนุมัติเอกสารออนไลน์ ช่วยให้ผู้บริหารทำงาน ได้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

    ฟีเจอร์เด่น ๆ ในระบบ iManager
    • Report Center ดูรายงานบนมือถือได้ทันที ไม่ต้องเปิดคอมพิวเตอร์์ให้เสียเวลา ผู้บริหารก็สามารถดูรายงานสรุปบนมือถือได้ทันที รูปแบบรายงานมีทั้งกราฟและตาราง เช่น รายงานยอดขาย รายงานสินค้าขายดี รายงานกิจกรรมพนักงาน เป็นต้น ช่วยลดเวลาในการทำงานของผู้บริหารให้น้อยลง
    • Approve Center ตรวจสอบและอนุมัติเอกสารออนไลน์ ผู้บริหารไม่ต้องเข้าบริษัทเพื่ออนุมัติเอกสาร อยู่ที่ไหนก็อนุมัติเอกสารได้ทันที ช่วยให้ผู้บริหารทำงาน สะดวกรวดเร็วและทันต่อความต้องการของลูกค้า



    Mobile : สนับสนุนการทำงานของพนักงานขายช่วยในการบริหารงานทีมขายและเพิ่มประสิทธิภาพในการนำเสนอการขาย ใช้งานง่าย สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ผ่านมือถือ

    ฟีเจอร์เด่น ๆ ในระบบ Mobile
    • Activity ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรม บันทึกกิจกรรมการทำงานของพนักงานบนมือถือและยังสามารถติดตามสถานะการดำเนินกิจกรรมที่ต้องทำในแต่ละวันผ่านปฏิทินกิจกรรมบนมือถือ
    • Customer บันทึกข้อมูลลูกค้าอย่างเป็นระบบจัดกลุ่มลูกค้า ระบุแหล่งที่มา พร้อมจัดลำดับความสำคัญของลูกค้าได้ง่าย สามารถคัดกรองผู้สนใจที่เห็นว่ามีโอกาสที่จะซื้อสินค้าหรือบริการจากเราสูง ไปบันทึกเป็นผู้ติดต่อหรือบริษัท และเปิดโอกาสทางการขายได้
    • Quotation เปิดใบเสนอราคาบนมือถือ บันทึกใบเสนอราคาได้สะดวกและรวดเร็วในทุกที่ ทุกเวลา สามารถดาวน์โหลด และส่งอีเมล์ให้ลูกค้าได้ทันที ช่วยให้คุณไม่พลาดทุกโอกาสทางการขาย


     417
    ผู้เข้าชม
    สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์