• หน้าแรก

  • ข่าวสาร

  • Blog

  • นักขายยุค Covid-19 ปิดการขายด้วย โปรแกรม CRM ออนไลน์ ปลอดภัย ห่างไกล ไวรัส

นักขายยุค Covid-19 ปิดการขายด้วย โปรแกรม CRM ออนไลน์ ปลอดภัย ห่างไกล ไวรัส

  • หน้าแรก

  • ข่าวสาร

  • Blog

  • นักขายยุค Covid-19 ปิดการขายด้วย โปรแกรม CRM ออนไลน์ ปลอดภัย ห่างไกล ไวรัส

นักขายยุค Covid-19 ปิดการขายด้วย โปรแกรม CRM ออนไลน์ ปลอดภัย ห่างไกล ไวรัส

โปรแกรม myCRM อีกหนึ่งเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณจัดการงานขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ บริหารงานขาย จัดการข้อมูลลูกค้า สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านระบบออนไลน์อย่างมืออาชีพ
พนักงานขาย สามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะทำงานผ่าน Desktop Mobile หรือ Tablet
ออกเอกสารงานขาย ไม่ว่าจะเป็น ใบเสนอราคา ใบสั่งขาย ใบกำกับภาษีได้ทันที
ผู้บริหารสามารถติดตามการทำงานของพนักงานขายและวิเคราะห์ผลการขายเพื่อเพิ่มโอกาสทางการขายให้เพิ่มมากขึ้น
ทุกคนสามารถทำงานร่วมกันแบบ Real Time บนฐานข้อมูลเดียวกัน


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เครื่องมือที่จะช่วยในการจัดการงานขาย มีดังนี้


คัดกรองลูกค้าอย่างเป็นระบบ จัดกลุ่ม ระบุแหล่งที่มา พร้อมจัดลำดับความสำคัญของลูกค้าได้ ในการบันทึกข้อมูล Lead ผู้ใช้สามารถใส่รายละเอียดความสนใจสินค้าของ Lead ทั้งข้อมูลสินค้า จำนวน และราคารวม (มูลค่าการซื้อ) เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการ คัดกรองลูกค้า Lead ไปเปิดโอกาสทางการขาย หรือลูกค้า Account



 บริหารจัดการความเชื่อมโยงของลูกค้า
การบันทึกข้อมูลลูกค้าที่ดี ควรมีการเชื่อมโยงข้อมูลระหว่างลูกค้า ที่มีความสัมพันธ์กันได้ เช่น บริษัทของลูกค้ามีตัวแทนหรือผู้ติดต่อกี่ราย ทำให้พนักงานขายไม่ต้องจดจำข้อมูลลูกค้า และไม่ต้องบันทึกข้อมูลซ้ำซ้อน ทำให้การปิดการขายทำได้ง่ายขึ้น





ไม่พลาดทุกโอกาสทางการขายในการปิดการขาย ผู้ใช้สามารถกำหนดกระบวนการขาย %ความสำเร็จที่จะปิดการขาย และกิจกรรมที่ต้องดำเนินการให้เป็นมาตรฐาน ร่วมกันได้ แต่ละโอกาสทางการขายจะมียอดประมาณการรายได้ที่จะเกิดขึ้นเมื่อ ปิดการขายสำเร็จ ทำให้ผู้ใช้สามารถพยากรณ์ยอดขาย อีกทั้งหากมียอดขายถึงเป้าที่ตั้งไว้ ระบบก็จะแจ้งเตือน Big Deal ให้ผู้เกี่ยวข้องได้รับทราบอีกด้วย





ดูรายงานบนมือถือได้ทันที ไม่ต้องเปิดคอมพิวเตอร์์ให้เสียเวลา ผู้บริหารก็สามารถดูรายงานสรุปบนมือถือได้ทันที รูปแบบรายงานมีทั้งกราฟและตาราง เช่น รายงานยอดขาย รายงานสินค้าขายดี รายงานกิจกรรมพนักงาน เป็นต้น ช่วยลดเวลาในการทำงานของผู้บริหารให้น้อยลง



ตรวจสอบและอนุมัติเอกสารออนไลน์ ผู้บริหารไม่ต้องเข้าบริษัทเพื่ออนุมัติเอกสาร อยู่ที่ไหนก็อนุมัติเอกสารได้ทันที ช่วยให้ผู้บริหารทำงาน สะดวกรวดเร็วและทันต่อความต้องการของลูกค้า



ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรม บันทึกกิจกรรมการทำงานของพนักงานบนมือถือและยังสามารถติดตามสถานะการดำเนินกิจกรรมที่ต้องทำในแต่ละวันผ่านปฏิทินกิจกรรมบนมือถือ




บันทึกข้อมูลลูกค้าอย่างเป็นระบบ จัดกลุ่มลูกค้า ระบุแหล่งที่มา พร้อมจัดลำดับความสำคัญของลูกค้าได้ง่าย สามารถคัดกรองผู้สนใจที่เห็นว่ามีโอกาสที่จะซื้อสินค้าหรือบริการจากเราสูง ไปบันทึกเป็นผู้ติดต่อหรือบริษัท และเปิดโอกาสทางการขายได้




ไม่พลาดทุกโอกาสทางการขาย บันทึกความคืบหน้าในการขาย พร้อมติดตามผลการวิเคราะห์ความเป็นไปได้ ว่าจะปิดโอกาสทางการขายสำเร็จหรือไม่สำเร็จผ่านมือถือ




เปิดใบเสนอราคาบนมือถือ บันทึกใบเสนอราคาได้สะดวกและรวดเร็วในทุกที่ ทุกเวลา สามารถดาวน์โหลด และส่งอีเมล์ให้ลูกค้าได้ทันที ช่วยให้คุณไม่พลาดทุกโอกาสทางการขาย




 900
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์