Facebook Page

เรา Industrial Line ยินดีให้บริการกับคุณ

สินค้าที่เราให้บริการ

กดเลือกสินค้าที่คุณสนใจข้างล่างนี้หรือเลือกจากเมนู

โรบอต AGV ทำความสะอาดในโรงงาน ร้านอาหาร โรงพยาบาล ทำงานอัตโนมัติ แทนแรงงานคน

AGV หรือ Automated Guided Vehicles นั้นมีการใช้กันมากในหลายโรงงานอุตสาหกรรม, โรงพยาบาล, ร้านอาหารต่างๆ, ส่วนของ QA & QC ในโรงงาน เป็นต้น เพื่อลดการที่บุคคลากรจะต้องเดินทำความสะอาด ลดการสัมผัส โดยหุ่นยนต์จะทำหน้าที่ทำความสะอาดด้วยน้ำยาทำความสะอาด มีการ recycle น้ำโดยกรองน้ำในตัวเพื่อทำความสะอาดคราบต่างๆเช่นคราบน้ำมัน เศษโลหะ เศษฝุ่นต่างๆ โดยอัตโนมัติ ทำงานได้ 5-7 ชั่วโมงต่อเนื่องและจะกลับไปชาร์จที่สถานีชาร์จเองอัตโนมัติ สามารถทำงานได้ครอบคลุมพื้นที่ 5,000-10,000 ตารางเมตร โดยทำงานได้…Continue readingโรบอต AGV ทำความสะอาดในโรงงาน ร้านอาหาร โรงพยาบาล ทำงานอัตโนมัติ แทนแรงงานคน

รับเปลี่ยนแบตเตอรี่จาก ตะกั่วน้ำกลั่น (Lead Acid) เป็น ลิเธียม (Lion) ชาร์จไว 3 ชม.ครี่งเต็ม ข้อดีกว่าแบบตะกั่วมาก

หากท่านต้องการเปลี่ยนแบตที่ใช้อยู่เดิมจากแบบตะกั่วซึ่งมีปัญหามากเช่นเสียเวลาและลำบากในการเปลี่ยนแบตและการชาร์จ อายุการใช้งานที่สั้น (ไม่เกิน 2-3 ปี) และอันตรายที่เกิดจากการชาร์จที่ท่านอาจจะต้องลงทุนทำห้องสำหรับชาร์จโดยเฉพาะเพื่อป้องกันอันตรายจากก๊าซไวไฟที่เกิดขึ้นระหว่างการชาร์จ รวมถึงปัญหาในการดูแลเติมน้ำกลั่นน้ำกรดซึ่งถ้าไม่ทำให้ดีแบตก็จะเสื่อมจะเสียได้ ทำให้ต้นทุนแฝงในการใช้แบตตะกั่วนั้นมีมากมายกว่าแบตลิเธียมซึ่งหลายโรงงานหันมาใช้แทนแบบตะกั่ว สามารถลดต้นทุน ลดแรงงานในการดูแลการใช้งานได้มาก สภาพการทำงานในโรงงานดีขึ้นสนใจโทรสอบถามได้เลยครับที่ 0818501516 หรืออีเมล support@ind-line.com สิ่งที่ท่านต้องเตรียมหากท่านต้องการเปลี่ยนเป็นแบตแบบลิเธียมนอกจากตัวแบตเตอรี่ก็มีแค่ชุดชาร์จแบตเท่านั้น เนื่องจากการชาร์จไม่มีก๊าซไวไฟจึงสามารถชาร์จในห้องธรรมดาได้ ไม่จำเป็นต้องเตรียมสถานที่เป็นพิเศษหรือใช้รอกใดๆ ข้อดีคือการชาร์จทำได้ไว การบำรุงรักษาต่ำ ชาร์จแล้วใช้งานต่อรอบได้นานไม่น้อยกว่าแบบตะกั่ว (อาจจะนานกว่ามากในบางรุ่น) การชาร์จใช้เวลาน้อยและไม่ต้องยกแบตออกเปลี่ยน อายุการใช้งานนานกว่าเมื่อเทียบกับแบตแบบตะกั่ว ลูกค้าสามารถติดต่อเพื่อรับบริการ one stop service ในการเปลี่ยนแบตเตอรี่ จากแบบตะกั่วน้ำกลั่น เป็น…Continue readingรับเปลี่ยนแบตเตอรี่จาก ตะกั่วน้ำกลั่น (Lead Acid) เป็น ลิเธียม (Lion) ชาร์จไว 3 ชม.ครี่งเต็ม ข้อดีกว่าแบบตะกั่วมาก

หุ่นยนต์และรถขนของอัตโนมัติภายในโรงพยาบาลและ Clean Room (AGV Robot AI)

AGV หรือ Automated Guided Vehicles นั้นมีการใช้กันมากในหลายโรงพยาบาล, โรงพยาบาลสนาม, Clean Room ในโรงงาน, ส่วนของ QA & QC ในโรงงาน รวมถึงร้านอาหารต่างๆ เพื่อลดการที่บุคคลากรจะต้องเดินหรือขนย้ายสิ่งของจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง ลดการสัมผัส โดยหุ่นยนต์จะทำหน้าที่ขนส่งอุปกรณ์ เอกสาร หรือเครื่องมือต่างๆไปยังสถานที่ที่ตั้งค่าไว้ สนใจโทรสอบถามได้เลยครับที่ 0818501516 หรืออีเมล support@ind-line.com ข้อดีคือความสะดวกและเชื่อถือได้ โรบอตจะกลับที่ชาร์จเองเมื่อแบตเตอรี่ต่ำถึงจุดที่กำหนดไว้เพื่อชาร์จอัตโนมัติ สิ่งที่จำเป็นในการเลือกใช้ AGV ที่เหมาะสมสำหรับโรงพยาบาล…Continue readingหุ่นยนต์และรถขนของอัตโนมัติภายในโรงพยาบาลและ Clean Room (AGV Robot AI)

ปั๊มลมขนาดกลางและใหญ่ (Air Compressor)

รับซ่อม ซ่อมบำรุง และจำหน่ายปั๊มลมขนาดใหญ่ ปั๊มลมสกรู เสียงเงียบ ทนทาน เน้นคุณภาพสูง มีรับประกัน ในเครือของ Atlas Copco (บริษัทเดียวกับ CP), Chicago Pneumatic (CP), IWATA และขายอะไหล่และรับปรับปรุงเครื่องอัดอากาศ เครื่องปั่นไฟ ณ โรงงานของท่านโทรติดต่อหรือ add line ได้ที่เบอร์ 0818501516 ครับ ยินดีแนะนำให้บริการครับ หากท่านสนใจปั๊มลมลูกสูบหรือสกรู ทั้งแบบธรรมดาและ Oil…Continue readingปั๊มลมขนาดกลางและใหญ่ (Air Compressor)

ติดต่อเรา

ยินดีให้บริการและแนะนำครับ ติดต่อมาได้เลยไม่ต้องเกรงใจครับที่เบอร์โทร. 0818501516หรืออีเมลได้ที่ support@ind-line.com หากต้องการติดต่อทางไลน์สามารถติดต่อผ่าน Line Official ของบริษัทเราได้ที่

ขายและซ่อมเครื่องปั่นไฟ/CHP/ปั๊มลม

รับซ่อมบำรุง ดูแลเครื่อง ซ่อมเครื่อง จำหน่ายและให้เช่า เครื่องปั่นไฟ ระบบ CHP และปั๊มลม Compressor ระบบป้องกันลมรั่ว ระบบประหยัดลมในโรงงาน ระบบตรวจสอบลมรั่วมากว่า 20 ปี เน้นคุณภาพและการรับประกันโดยเฉพาะเครื่อง Deutz, Iwata, Atlas Copco, Chicago Pneumatic (CP), และจำหน่ายอะไหล่ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เรายินดีให้ข้อมูลและแนะนำสินค้าแก่ท่านได้ โดยเฉพาะการใช้สำหรับงานก่อสร้าง โรงงานอุตสาหกรรม หรือหน่วยงานสนาม ยินดีแนะนำและให้ข้อมูลสเปคที่จะเหมาะสมกับการใช้งานของท่านโดยเฉพาะ เครื่องปั่นไฟที่เรามีจำหน่ายจะแบ่งตามอุตสาหกรรมที่ใช้งาน เช่น…Continue readingขายและซ่อมเครื่องปั่นไฟ/CHP/ปั๊มลม

อะไหล่/ซ่อมเครื่อง Deutz

ทางเราเป็นตัวแทนขายอะไหล่แท้และ OEM นำเข้าจากบริษัทอย่างถูกต้อง ทางเรารับซ่อมเครื่องยนต์ Deutz, เครื่องยนต์รถขุด-รถตัก Volvo ยินดีให้คำปรึกษากับท่านอะไหล่แท้และ OEM เน้นคุณภาพนำเข้าตรงจาก Deutz, Volvo, Atlas Copco ส่งถึงตัวแทนในกรุงเทพฯและในประเทศ รับซ่อมและโอเวอร์ฮอลเครื่องยนต์รถขุดและรถตัก หากท่านต้องการสอบถามสามารถโทรมาปรึกษาได้ตลอดครับ ไม่ต้องเกรงใจ โทร.0818501516สนใจโทรสอบถามได้เลยครับที่ 0818501516 หรืออีเมล support@ind-line.com **ก่อนการซ่อมหรือสั่งซื้ออะไหล่ สิ่งที่ทางเราต้องรู้คือ ยินดีให้คำปรึกษา ติดต่อได้ที่ คุณอานุภาพ โทร.0815510046

AGV โรบอต AMR – ขายและติดตั้งรถ AGV ราคาประหยัด

AGV หรือ Automated Guided Vehicles คือ รถลาก รถขนย้าย โรบอตเคลื่อนที่ ที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม ทดแทนแรงงานคนที่จะต้องยกลากสินค้าหรืออุปกรณ์ต่างๆจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งในโรงงาน รวมถึง AGV ที่ใช้ในคลังสินค้า Warehouse ที่สามารถยกสินค้าขึ้น rack ได้อย่างอัตโนมัติ สามารถทำงานกันเป็น Fleet หลายๆตัวทำงานประสานกันเป็นทีม สนใจโทรสอบถามได้เลยครับที่ 0818501516 หรืออีเมล support@ind-line.com (**วีดีโอเพิ่มเติมอยู่ด้านล่างครับ) AGV นั้นมีการใช้กันมากในหลายโรงงานอุตสาหกรรม เช่น โรงงานอุตสาหกรรมอะไหล่รถยนต์…Continue readingAGV โรบอต AMR – ขายและติดตั้งรถ AGV ราคาประหยัด

เรายินดีช่วยแก้ปัญหาให้กับคุณ

ใช้เครื่องปั่นไฟรุ่นไหนเหมาะกับงานคุณ?

AGV และระบบ Automation รวมถึงเครื่องปั่นไฟมีหลายหลายรุ่น หลายการทำงาน หลายฟังก์ชั่น เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรม งานก่อสร้าง เป็นต้น คุณสามารถโทรหาเราโดยตรงได้เลยเพื่อสอบถามที่เบอร์ 0818501516 หรือเข้าไปเลือกได้ตามเมนูหรือตามลิ้งค์ข้างล่างนี้ เรายินดีให้บริการกับท่านครับ